CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua sản phẩm của McQueen Home, chúng tôi xin đưa ra 02 hình thức bảo hành để quý khách hàng có thể lựa chọn những hình thức thích hợp và thuận tiện nhất như sau:
A . Dịch vụ bảo hành tại Blue Home:
- Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của Blue Home, các sản phẩm của Blue Home sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
- Sản phẩm được bảo hành chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của McQueen Home phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành.
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …
- Trường hợp hết thời hạn bảo hành
- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết. (Đối với các sản phẩm sử dụng phiếu bảo hành)
- Tem/Phiếu bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…
B. Dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất:
- Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với Blue Home thực hiện đúng quy trình bảo hành. Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với Blue Home trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:
- Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.
- Blue Home sẽ trừ toàn bộ chi phí dịch vụ sau bán hàng vào giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng, giá mà Blue Home công bố là giá đã bao gồm dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất.
- Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành, các sản phẩm của hãng sản xuất sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
- Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm
- Trường hợp hết thời hạn bảo hành.
- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…
- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong 24h hoặc 48h (trừ thứ bảy & chủ nhật)
Địa chỉ: Hồng Lĩnh, Quận 10
Điện thoại : 0964 519 329 ( Ms Thuận) / 0938 831 362 ( Mr. Nhân)
Địa chỉ: 65 Dân Tộc , Tân Thành, Tân Phú
Điện thoại: 0964 519 329 ( Ms Thuận ) / 0937 375 269 ( Ms Phượng )